Chi tiết bài viết

BÁO CÁO TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN DỰ ÁN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

BÁO CÁO TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN DỰ ÁN ĐẦU TƯ

            Mục đích báo cáo tiến độ thực hiện dự án là thường xuyên kiểm tra sự phù hợp của tiến độ công việc với dự án, có thể can thiệp bất kỳ sự trì hoãn nào và ra quyết định hành động ngay tức khắc. Rõ ràng là bất kỳ sự chậm trễ nào về các nhiệm vụ thuộc quá trình phát triển quan trọng của dự án và ngay lập tức tới hạn phải được loại bỏ. 

           Mục đích của việc lập và quản lý tiến độ là thiết lập trình tự thực hiện các nhiệm vụ theo mục tiêu đặt ra, phù hợp với điểu kiện thực hiện cụ thể, những yêu cầu nhất định về nhân lực, thiết bị, vật tư, tài chính và quy định của pháp luật để hoàn thành dự án hay công trình với chất lượng tốt nhất, thời gian xây dựng ngắn nhất và chi phí thấp nhất.

            Nhiệm vụ của theo dõi tiến độ dự án: Ứng phó kịp thời, đề ra các biện pháp khắc phục, kiến nghị phát sinh và các bài học thu được, nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.            Bất kỳ thay đổi trong lịch trình (hoặc thời gian nhiệm vụ hợp lý) về nhiệm vụ sau này (sẽ được thực hiện). Ứng phó kịp thời, đề ra các thủ pháp khắc phục, kiến nghị nảy sinh và các bài học thu được, nhằm đạt tới các mục tiêu đề ra.

           Các cuộc họp báo cáo tiến độ thực hiện dự án thường xuyên của các nhà lãnh đạo của các tổ chức quản lý dự án để đảm bảo tính thống nhất của tất cả các quyết định và thực hiện chính xác . Thực hiện một báo cáo để các cấp quản lý giám sát được quá trình , nguyên nhân và các hành động dẫn đến sự chậm trễ của tiến độ dự án để giảm bớt chúng. Giám sát và phân tích lý do thường xuyên cần phải được thực hiện là những yếu tố quan trọng của sự kịp thời. 

Tiến độ dự án giám sát và định nghĩa về tiến độ dự án: 

Tiến độ được tính toán để cung cấp thông tin về tiến độ của dự án hướng tới mục tiêu của nó. Về bản chất, tiến độ đại diện cho sự khác biệt giữa hai cách tính có cùng tính chất. Nó có thể dự báo thời gian, dự toán, dự báo phí hoặc bất kỳ đơn vị khác sử dụng trong dự án và đại diện của một "khoảng cách đến mục tiêu" nhất định. Các biểu hiện sử dụng ở đây cũng là "phần còn lại để làm", ngay cả khi khái niệm này thường được cung cấp giá trị. 
     Kế hoạch của chúng tôi là  miêu tả chung các công việc đã thực hiện và những vấn đề chú ý đã gặp phải. Báo cáo tỷ lệ hoàn tất các hạng mục so với tiến độ. Kiểm kê các nguyên liệu đã sử dụng và chưa sử dụng , kiểm kê máy móc , thiết bị và trình trạng của chúng. Báo cáo về tình hình an toàn và hệ sinh lao động.

Họp báo cáo tiến độ thực hiện dự án để bàn bạc và đề xuất những thủ pháp chủ yếu nhằm đảm bảo tiến độ. Đối với các thông tin được tổng hợp và xuất hiện độc lập với đơn vị đo lường, nó thường được biểu diễn như là một tỷ lệ phần trăm tính bằng tỷ lệ giữa khoảng cách hiện tại và khoảng cách đầu tiên đo được tại đầu của dự án. Sau đó, chúng ta có thể nói rằng sự tiến bộ là, ví dụ, 50% khi ước tính là nửa chặng đường những gì đã được lên kế hoạch. Nhưng nay một tỷ lệ phần trăm tiến bộ mà không cần chỉ ra những gì ông tả đang lan rộng thông tin có thể bị hiểu sai. Tiến bộ trong thời gian phụ trách, chi phí, kỹ thuật và thương mại, và rằng chúng ta gặp nhau ở đây hay ở đó, không đại diện ở tất cả các điều tương tự! 

      Báo cáo tiến độ thực hiện dự án tương đối (độ lệch tương đối so với các tài liệu tham khảo giữa hai các biện pháp liên tục của tiến trình) không nhất thiết phải là một tuyên bố tích cực nếu những nỗ lực đã được cung cấp, phương tiện được sử dụng hoặc chi tiêu, khoảng cách đến mục tiêu đã được ràng buộc để giảm. Đây không phải là luôn luôn như vậy. Nó đi kèm sau một lịch trình cập nhật, các tính toán mới của khoảng cách (phải được thực hiện) cho thấy rằng đã không tiếp cận mục tiêu và con đường hiện nay còn hơn đã được ước tính trong suốt là một điểm trước đó hoàn thành. Đó là nói chung là không tốt cho sự thanh thản của nhà lãnh đạo đội trưởng hoặc dự án! Muốn đạt được sự tiến bộ như vậy, phải có tầm nhìn đánh giá được sự phát triển trong mọi thời điểm của dự án, tiến độ dự án không chỉ phụ vào những gì đã được thực hiện mà còn nắm được chi phí hoặc lượng nguyên vật liệu đã tiêu thụ. Vì vậy, nó chắc chắn không phải là một kết quả kế toán với bất kỳ dữ liệu liên quan đến quá trình thực hiện của dự án, mặc dù, tất nhiên sự liên quan của các dự báo có thể được hưởng lợi từ một số quan sát trước đó và các kinh nghiệm hữu ích trong việc cải thiện tình hình. 


Cách lập bảng kế hoạch kinh doanh trong xây dựng các dự án đầu tư

            Minh Phương Corp, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại TP. HCM với mục tiêu hàng đầu là dịch vụ tư vấn đầu tư và đang dành được thành công đáng kinh ngạc. Minh phương corp đã lập kế hoạch trong phương pháp kinh doanh được khởi nghiệp chuyên về kế hoạch chiến lược và cung cấp một giải pháp đầu tư dành riêng đặc biệt là cho các công việc tư vấn. 

            Cách lập bảng kế hoạch kinh doanh trong phương pháp kinh doanh là gì?

Cách lập bảng kế hoạch kinh doanh trong phương pháp kinh doanh là công cụ quản lý quan trọng của doanh nghiệp, bao gồm toàn bộ thông tin, chiến lược và kế hoạch của doanh nghiệp, định hướng cho doanh nghiệp những hoạt động sản xuất kinh doanh rõ ràng , phân tích  thị trường công ty đối thủ…, các chiến lược kế hoạch liên kết chặt chẽ với nhau để tạo thành kế hoạch hoàn chỉnh có ý nghĩa quyết định mọi hoạt động doanh nghiệp.  

            Minh Phương Corp vừa được giải thưởng cống hiến cho cách lập bảng kế hoạch kinh doanh?Thông qua tổ chức hiệp hội các doanh nghiệp Minh Phương Corp tầm nhìn của năm lần thứ 7, công ty Minh Phương Corp được xác nhận phương pháp tư vấn hiệu quả nhất. Chúng tôi đã thực sự được gọi là "tầm nhìn xa" trong chỉ đạo hoạt động kinh doanh (quản lý hiệu quả doanh nghiệp). Điều này sau một khảo sát đầu tiên, vào đầu năm, trong quản lý bán hàng Hiệu suất phần (SPM). Công ty chúng tôi, được thành lập vào năm 2008, thực sự cung cấp một thay thế cho Excel được sử dụng bởi hầu hết các công ty để làm việc về tiến độ sửa đổi, quy hoạch, tính toán hiệu quả kinh tế cho dự án, nhân sự tiền lương, vv Ngoại trừ mà Excel không xử lý cùng một lúc sự phức tạp của mô hình dữ liệu, nhu cầu hợp tác và thời gian thực khối lượng dữ liệu khổng lồ. Người sáng lập Công ty, một cựu kỹ sư của Đại học Bách Khoa Hà Nội, muốn bắt lên phương pháp lập kế hoạch của công ty quản lý hiệu suất hoặc kiểm soát quản lý. Ông đã phát triển một mô hình cơ sở dữ liệu mới mang lại nhiều lợi thế kinh doanh cho doanh nghiệp. Chúng tôi rất mạnh so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi trong tất cả đó là hấp dẫn đối với các số liệu cho thương mại và tốc độ mà chúng tôi triển khai các dự án này. Khi chúng ta nói về chỉ đạo các lực lượng bán hàng, có hai phần: đó là sự kiểm soát được mã hóa với dự báo và kế hoạch bán hàng, báo giá, vv Chúng tôi xử lý các quá trình này rất hợp tác và cũng rất toán học. Chúng tôi không phải đối phó với các phần định tính về huấn luyện, đào tạo bán hàng, vv

Những giải pháp bạn đề xuất cách lập bảng kế hoạch kinh doanh với thương mại. 

            Trong ba năm qua, chúng tôi xử lý hiệu quả kinh doanh kiểm soát vòng lặp đó bao gồm bốn bước chính. Đầu tiên là các vùng lãnh thổ và hạn ngạch từ lập kế hoạch kinh doanh để cung cấp cho lá thư của ông về các mục tiêu trong Kỹ thuật Thương mại. Để lấy ví dụ, một trong những khách hàng của chúng tôi, điều này đại diện cho 13.000 doanh nghiệp trên toàn quốc và tất cả các lớp quản lý đại diện cho 20.000 người. Minh Phương Corp đã có ba tháng để truyền đạt các mục tiêu kinh doanh. Năm tài chính bắt đầu từ  ngày 01 tháng 01 và công ty đã có thể cung cấp các thông tin vào ngay đầu tháng Giêng.

             Hôm nay với giải pháp cách lập bảng kế hoạch kinh doanh của chúng tôi, dữ liệu có sẵn một tuần sau khi năm thuế. Đối với thương mại, có lá thư của ông về các mục tiêu là cơ bản: nó cho phép anh ta biết phải làm gì. Chúng tôi cũng xử lý các dự báo bán hàng, với sự nổi lên của các đường ống dẫn (chu kỳ bán hàng truyền thống đó sẽ dẫn đến việc phát hiện việc ký kết hợp đồng), hoặc tất cả các cơ hội kinh doanh đã được phát hiện. Chúng tôi phân tích các đường ống dẫn ở cấp quản lý và các tầng lớp nhân dân khác nhau để được như dự đoán càng tốt. Chúng tôi nhận được để đưa ra dự đoán đáng tin cậy. Chúng tôi cũng thực hiện tất cả những hỗ trợ niêm yết và giá cả. Một số công ty, đặc biệt là trong xây dựng, có mức giá khá phức tạp: tùy thuộc vào khối lượng, một sự kết hợp của các sản phẩm, giải pháp bán hàng, vv Minh Phương Corp phép họ xây dựng một công cụ đánh giá để giúp họ xác định số lượng ước tính của họ. 

            Cuối cùng, cách lập bảng kế hoạch kinh doanh của chúng tôi giúp doanh nghiệp tính toán hoa hồng bán hàng của họ và các sự kiện bán hàng. Trong số các khách hàng của chúng tôi,... Đây là những công ty có một lực lượng bán hàng của một kích thước nhất định, với một lực lượng bán hàng của ít nhất một trăm người . mục tiêu tiếp theo của bạn là gì? Chúng tôi muốn tăng gấp đôi số lượng khách hàng và cài đặt cơ sở: bây giờ chúng ta có 40.000 người dùng và chúng tôi muốn đạt 100.000 trong năm nay, với một mục tiêu của một triệu người vào năm 2017.

               Kế hoạch làm thế nào doanh nghiệp của bạn phát triển kinh doanh

Lập kế hoạch kinh doanh có thể giúp nhiều doanh nghiệp dự đoán số phận kinh doanh của họ dài hạn là một thách thức. Tuy nhiên theo đó phải nhìn thấy như sau: lên kế hoạch cho thời gian dài là để xây dựng một tầm nhìn và cung cấp cho các phương tiện để phù hợp với những tham vọng của mình.Thậm chí nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch, và nó thường là trường hợp, thời gian đầu tư không phải là vô ích vì nó cho phép thực sự hỏi câu hỏi đúng và suy nghĩ về số phận các công ty của mình. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu làm thế nào để dự án đầu tư thành công trong thời gian trong chính nó.

Kế hoạch chiến lược kinh doanh: Quá trình thiết kế và định nghĩa. "Kế hoạch kinh doanh chiến lược" là không nhất thiết phải cứng và bất động. Ngược lại, theo tác giả, quá trình này cho phép công ty để phản ứng với sự kiện này bởi với dự đoán...

Làm thế nào để suy nghĩ 'tác dụng' trong kế hoạch chiến lược kinh doanh: Hãy suy nghĩ về tác động làm thay đổi quá trình. Chủ đề này giải thích làm thế nào để chuyển từ một mục tiêu với một đảo ngược quá trình hành động dẫn đến quy trình mục tiêu.

Điều khiển Kế hoạch Chiến lược kinh doanh: Định Vị công cụ khác nhau để lập kế hoạch chiến lược: Kế hoạch chiến lược, các kế hoạch Hoạt động thương mại (CAP), Tài khoản hoặc kế hoạch thị trường. Đề xuất và giải thích về một phương pháp trong 9 bước để xác định một công việc kinh doanh và thực hiện và giám sát. 

Khu vực chiến lược của sự không chắc chắn: ý nghĩa được xây dựng trong hành động 
trong tình huống khủng hoảng, hơn bao giờ hết, hoạch định chính sách cần để có thể tận dụng được những cơ hội ít nhất phát sinh. Với một kỹ năng cần thiết: làm thế nào để giải thích mỗi thông tin. Điều gì sau đó của kế hoạch chiến lược. Trả lời cho bài viết này là suy nghĩ chiến lược và quá trình lập kế hoạch. Một bản tóm tắt về kế hoạch chiến lược từ các ấn phẩm để định hướng chiến lược, kế hoạch chiến lược trong kinh doanh. 

Giới thiệu: quá trình lập kế hoạch chiến lược, các khái niệm về chiến lược và lý thuyết trò chơi, phân loại (lãnh đạo chi phí, chi phối bởi thời gian và phân loại sản phẩm), các cấu trúc của cạnh tranh trong lý thuyết trò chơi. Lý thuyết trò chơi kinh tế vi mô và lý thuyết trò chơi, trò chơi cho một người, một số người, những chiến lược chủ đạo ... Các độc quyền - chính sách giá cả và số lượng: Ý tưởng cơ bản ... dẫn đầu về giá và cạnh tranh đồng nhất độc quyền nhóm, cạnh tranh bằng số lượng, theo giá, năng lực sản xuất, cạnh tranh thông qua đổi mới, phân biệt hóa sản phẩm và độc quyền nhóm không đồng nhất cạnh tranh: cạnh tranh biến thể, bằng cách quảng cáo, chất lượng ... 

Hồ sơ doanh nghiệp Kế hoạch Chiến lược xây dựng một quy trình hoạch định chiến lược đòi hỏi một kiến thức tổng hợp tốt của các nguyên tắc cơ bản các chiến lược kinh doanh là gì? Các nguyên tắc, thực hiện một phân tích, các công cụ phân tích...

 Các bước lập kế hoạch chiến lược kinh doanh

 Chúng ta biết rằng chế độ thực hiện các chiến lược của bạn sẽ bị ảnh hưởng bằng cách mà bạn sẽ đặt nó đến kết quả. Đó là lý do chúng tôi sử dụng trình lập kế hoạch. Nó bao gồm mỗi bước của quá trình thực hiện, cung cấp cho bạn một phương pháp có hệ thống lập kế hoạch chiến lược và quản lý các tiến trình cho việc đạt được các mục tiêu chiến lược của bạn. Chúng tôi sử dụng 7 bước của quá trình lập kế hoạch với sự đổi mới và công cụ phát triển kinh doanh. Quá trình này gắn mục tiêu chiến lược của bạn với các nguồn lực và các kế hoạch hành động cụ thể đó là cần thiết để đạt được chúng. Thông qua một hệ thống được cải tiến tương tự như một trò chơi bóng và trở lại (và được gọi là "bắt bóng"), nó là toàn bộ tổ chức đó được đưa đến cung cấp hiệu suất đột phá trong khi bảo đảm việc quản lý ngày này sang ngày khác. 

 Trong các bước này, chúng tôi tích hợp một loạt các công cụ phát triển đổi mới sáng tạo và doanh nghiệp bổ sung cho quá trình, trong đó đáng chú ý là bảng điểm cân bằng, phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, mối đe dọa) và các công cụ trong bộ công cụ sáng tạo các cuốn sách.

Bước 1. Xác định tầm nhìn cho tổ chức, tình hình hiện tại của bạn về tầm nhìn, kế hoạch trong phương pháp kinh doanh và thời gian thực hiện quá trình của bạn là gì?
• Các chính sách và thủ tục đã có trong nơi để xác định và triển khai các mục tiêu là gì?

• Cơ cấu tổ chức là gì? Hệ thống quản lý hiện nay là gì?

• Kế hoạch dài hạn hiện nay là gì?

• Tầm nhìn của bạn là gì? Nhiệm vụ cần thực hiện của bạn là gì?

Bước 2. Mục tiêu thiết lập đột phá lập kế hoạch kinh doanh

Mục tiêu của "đột phá" là cải tiến đáng kể mà tổ chức của bạn yêu cầu để lập bảng và phải mất 3 đến 5 năm để hoàn thành. Để làm cho điểm, chúng tôi sử dụng nhiều công cụ để xác định các cơ hội phát triển, trong đó bao gồm bốn cộng tăng trưởng. Thông qua các mô hình này, chúng ta xem xét khách hàng và các phòng không khách hàng, những người sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những người không sử dụng nó so với hiện tại chức năng và các tính năng mới để xác định mục tiêu vượt quá trong từng khu vực.

Bước 3. Thiết lập mục tiêu hàng năm, đặt ra mục tiêu và thực hiện nó hằng năm để đạt được những kết quả mang tính đột phá trong ba hoặc năm năm? Nếu mục tiêu mang tính đột phá là ví dụ để đạt được "tốt nhất thời gian cho vay lĩnh vực giải ngân", một mục tiêu hàng năm có thể là "98% các khoản vay giải ngân trong thời hạn 30 ngày." 

Bước 4. Triển khai các mục tiêu hàng năm bằng ma trận kế hoạch, hoặc ma trận X, tóm tắt các mục tiêu và ưu tiên cho kết quả. Các công cụ khác, chẳng hạn như các kế hoạch hành động chi tiết, báo cáo tóm tắt và bản đồ của các chuỗi giá trị, cũng giúp xác định các cơ hội cải tiến và quản lý tiến độ đạt được các mục tiêu.

Bước 5. Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh qua các mục tiêu hàng năm, chính trong giai đoạn này là những cải tiến được thực hiện bằng phương tiện của việc giải quyết vấn đề phương pháp phù hợp nhất: Chọn, Làm rõ, Tổ chức, Thực hiện, Đánh giá - cung cấp một khuôn khổ hiệu quả để mang lại cùng đội để đạt được những cải tiến này. Phương pháp SCORE được trình bày trong Hướng dẫn. Trong sự kiện Ngoài SCORE, cách tiếp cận giải quyết vấn đề có thể bao gồm các dự án sáng tạo, các dự án cải thiện vốn. 

Bước 6. Xem xét hàng tháng như thế nào sự thành công của tổ chức trong việc đạt được các kết quả dự kiến của kế hoạch hành động? các biện pháp khắc phục cần thiết cho những người đến trễ là gì? Các đánh giá hàng tháng của các kết quả ủng hộ một nền văn hóa của hành động và trách nhiệm bằng cách xem xét tiến độ đạt được các mục tiêu để cải thiện. 

Bước 7. Đánh giá hàng năm vào cuối của chu kỳ hàng năm, xem xét kỹ lưỡng các mục tiêu của năm để đo lường sự tiến hoặc chậm trễ của các tổ chức chống lại các mục tiêu được xác định và xác định các điều chỉnh cần thiết cho chu kỳ tiếp theo.

Lập kế hoạch kinh doanh chúng tôi đã làm việc với nhiều tổ chức sử dụng các quá trình lập kế hoạch để giúp họ phát triển và thực hiện chiến lược của họ. Biết rằng không bao giờ có hai giải pháp giống hệt nhau, chúng tôi vẫn linh hoạt trong cách tiếp cận của chúng tôi và được tập trung vào nhu cầu của tổ chức của bạn và thành công của bạn. Cho dù một nhóm làm việc cho một ngày hoặc một kế hoạch đầy đủ thực hiện chiến lược, chúng ta có thể giúp đưa bạn đi đúng hướng để kết nối dễ hiểu công ty của bạn để tạo ra kết quả.

         Định nghĩa liên quan đến chiến lược kinh doanh hiệu quả

    Chiến lược kinh doanh hiệu quả: Kinh doanh hiệu quả là phương pháp mà đặt mục tiêu hợp lý, sáng tạo và toàn diện, chuẩn bị ngày hôm nay cho ngày mai. Nó không phải là để dự đoán tương lai nhưng để phát triển các kịch bản dựa trên việc phân tích các dữ liệu có sẵn (các báo cáo hàng tồn kho, xu hướng, sự xuất hiện của hiện tượng, thay đổi, gián đoạn, vv) và sự sáng tạo của tưởng tượng có thể tương lai. Chức năng chính của các nhà tương lai học là để lãnh đạo một nhóm các chuyên gia / hoạch định chính sách để tưởng tượng trong tương lai có thể làm được, để tạo ra một tầm nhìn động cơ thúc đẩy và tổng hợp kết quả như một sự trợ giúp để quyết định chiến lược. 

Chiến lược tầm nhìn xa là một cách tiếp cận sáng tạo, mở ra những chân trời để tưởng tượng hơn những thay đổi trong tương lai và để truyền cảm hứng cho một chiến lược dựa trên những thách thức trong tương lai bằng cách tích hợp các bên liên quan.

Phương pháp kinh doanh hiệu quả: Phương pháp này dựa trên một yếu tố bên trong và bên ngoài đi sâu phân tích nhân tố cuốn, có thể khám phá môi trường tương lai có thể tổ chức một lựa chọn. Phát triển phù hợp, Cảnh Yểm trợ miền có thể khác nhau. Tính cách rất mạnh mẽ cảnh là công cụ quan trọng, vì nó cần thay đổi, nó truyền cảm hứng cho những người khác quyết định về chiến lược phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh: Trong quá trình lập kế hoạch chiến lược là phát triển chiến thuật để đạt được mục tiêu. Kế hoạch dài hạn dự án tiến hành hoạt động trong môi trường, ở bên ngoài, mô tả và kết quả có thể xảy ra. Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh là ảnh hưởng đến thế giới bên ngoài, điều quan trọng nhất là thị trường.

Chiến lược doanh nghiệp, chiến lược của công ty, còn được gọi là Quản trị chiến lược, xác định việc quản lý tổng thể của một công ty và một phần phương pháp luận. Điều này bao gồm các mục tiêu của tổ chức, chiến lược, chính sách và kế hoạch để đạt được những mục tiêu của mình. Các phương pháp phát triển cho Quản trị chiến lược, giúp đưa ra quyết định tốt hơn trong một môi trường phức tạp và cạnh tranh. 

Đổi mới ở cấp độ công ty, đổi mới là để tạo ra một cái gì đó mới (tức là một sản phẩm, dịch vụ, quá trình vv .) đang nổi lên từ nghiên cứu và phát triển, chiến lược quản lý (quy trình, tiếp thị, sản xuất, hậu cần) và tạo ra một thị trường thành công. Đổi mới là một quá trình kinh doanh trong đó sản xuất và bán các sáng kiến cụ thể. 

Ở cấp độ cá nhân, đổi mới là một thực tế để phá vỡ thói quen, để làm một cái gì đó cho lần đầu tiên hoặc là người đầu tiên làm một cách sáng tạo.

Sáng tạo là một quá trình trí tuệ và tưởng tượng, trong nhóm nhỏ hoặc cá nhân, tạo ra những ý tưởng, khái niệm mới. Sáng tạo là rất thường xuyên để liên kết các khía cạnh rất xa nhau trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống và tạo ra một cái gì đó mới. Trong kinh doanh sáng tạo phải dẫn đến một mục tiêu rất cụ thể mà tạo ra một sự đổi mới.
Quản lý nền văn hóa. Sự quan tâm của văn hóa quản lý là để nghiên cứu các xung đột tiềm năng giữa các nền văn hóa khác nhau, lý do giải thích cú sốc văn hóa giữa hai nhóm và cơ chế mà có thể dẫn đến hiểu rõ hơn và hợp tác giữa các bên khác nhau tham gia. Quản lý nền văn hóa nhằm mục đích giải quyết các vấn đề liên văn và tạo ra các giải pháp win-win.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả là quản lý thay đổi (hoặc thay đổi): Quản lý thay đổi nhằm mục đích làm chủ quá trình chuyển đổi của các công ty trong bối cảnh thay đổi sau khi một quá trình chiến lược tầm nhìn xa, lập kế hoạch chiến lược, cải tiến etc. Để thành công trong một quá trình là điều cần thiết để hòa nhập với những người bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi.

lên đầu trang

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
Kinh doanh
0903 649 782
Mr Thanh
0903 649 782
info@minhphuongcorp.com.vn